Thatlangon hướng dẫn làm Phở cuốn

Phở cuốn chính là món nạp năng lượng dân gian được rất nhiều người mê mệt, nhưng để chiêm ngưỡng món ăn này nhà bạn thường phải mang lại những cửa hàng bên phía ngoài khá tốn thời gian với lại bất an về chất lượng thức ăn. lúc này, căn bếp Thatlangon.com đã tiết lộ các cô gái bí quyết phở cuốn thịt lợn cực ngon tại nơi bạn ở khiến chủ bạn cần phải say mê mê !







Các bạn nhớ vào cập nhập những công thức mới tại Thatlangon.com nhé:



Chất liệu làm phở cuốn thịt lợn:

– 200 g thịt thăn

– Bánh tráng

– chặng 100 g tôm nõn bị khô quá.

– Rau húng

– một số loại các gia vị ớt, chanh, củ tỏi, nước mắm, hạt tiêu, muối, tuyến, tương ớt

– một quả dưa loài chuột, cọ sạch

– 2 hột trứng con gà
cách làm phở cuốn:

Bước 1:

– bước đầu, bạn cọ sạch thịt thăn với nước muối pha loãng, tiến hành 1 nồi nước vừa, bỏ thịt vào rồi luộc. cách kho thịt chín mang ra thái lâu năm cùng mỏng nhé.

Cách 2:

– cùng với tôm nõn khô thì bạn phải ngâm nước trước đến tôm nở ra, sau ấy chúng ta xào Cấp Tốc tôm với chút nước mắm (khoảng 3 phút)

Cách 3:

– với 2 cái trứng con kê, chúng ta lấy lòng đỏ, cho vào một chiếc tô, đánh phần nhiều trộn cùng rất chút gia vị, sau đó đem tráng mỏng. cùng với trứng con gà, ta cũng thái dài nhé.

Cách 4:

– Còn bánh tráng các bạn cho ngâm cùng với nước ấm áp, rồi ngoạm ra đĩa, để ráo nước.

Cách 5:

– Còn hành lá, rau mùi, rau húng, dưa loài chuột chúng ta nhớ rửa sạch qua nước muối trước, cọ lại lần nữa, để ráo nước. tỏi ớt thì băm nhuyễn ra nhé.

Cách 6:

– Về phần nước chấm: Pha nước chấm với công thức: 4 muỗng con đường + 2 muỗng nước cốt chanh + 2 muỗng nước mắm + 1 muỗng tương ớt. chúng ta cũng có thể cho thêm nữa củ tỏi băm cùng ớt vào trong các thành phần hỗn hợp. Nếu ưa thích bạn cũng có thể cần dùng món kho quẹt chay để chấm nhé.

Bước 7:

– Phần cuối cùng là cuốn phở: Đặt bánh tráng lên đĩa, sau đấy mang đến lần lượt, thịt lợn với trứng thái lát dài, rồi mang lại tôm vào, dĩ nhiên dưa con chuột với rau húng nữa. sau cuối cuốn lại như cuốn nem. bạn nhớ cuốn nhẹ nhàng cùng coi xét, bởi món bánh cuốn siêu mềm và dễ bị rách nữa.
núm là món ăn của chúng ta đã nấu xong, chúc các bạn với gia đình ngon miệng cùng rất công thức phở cuốn thịt lợn ngon tuyệt nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bài viết yêu thích